ทุกวันนี้หลายๆ คนชอบพกทิชชู่เปียก เพราะทำความสะอาดจุดสกปรกได้รวดเร็วในเวลาเร่งด่วน ไม่ว่าจะเช็ดมือ เช็ดปาก นอกจากนี้ยังช่วยสาวๆ ทำความสะอาดเรื่องความสวยงามได้อีกด้วย ตามไปดูประโยชน์ต่างๆ กันเลยค่ะ

– เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง
ในวันที่ฝนตก หน้าไหล ในวันที่แดดจัด หน้าก็เยิ้ม ไม่ว่าจะเป็นอายไลเนอร์ มาสคาร่าเลอะ จะดีแค่ไหนถ้าแตะทิชชู่เปียกเบาๆ ก็ทำให้หน้าสะอาดเพียงแค่มีทิชชู่เปียกติดกระเป๋าไว้ ด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่นุ่มไม่ระคายเคืองกับผิวหน้า และทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ปลอดภัยไร้สิว และจะเยี่ยมแค่ไหนที่สามารถเลือกจำนวนที่เพียงพอต่อการพกพา ไม่จำเป็นต้องพกทั้งแพ็คใหญ่ให้หนักกระเป๋า

– ใช้กระดาษทิชชู่เปียกในห้องน้ำ
ในกรณีที่ใช้ห้องน้ำสาธารณะเร่งด่วนหรือฉุกเฉิน โดยเฉพาะสาวๆ ถ้ามีทิชชู่เปียกพกติดตัวก็สามารถเพิ่มความมั่นใจในความสะอาดรอบๆ ที่นั่งหรือใช้เมื่อเสร็จธุระก็จะช่วยให้สบายใจเรื่องความสะอาดได้มากขึ้น

– แช่เย็นไว้เพื่อเป็นผ้าเย็นสำหรับคลายร้อน
ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน บางวันอากาศร้อนมากๆ เวลาเดินทางไปทำงาน หรือแม้แต่ไปทานข้าวกลางวัน การนำทิชชู่เปียกไว้ในตู้เย็น เวลาร้อนๆก็สามารถนำออกมาเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

– กำจัดเหงื่อและกลิ่น
หลังออกกำลังกาย สาวๆ หนุ่มๆ ที่รักการออกกำลังกาย ควรมีทิชชู่เปียกติดตัวเสมอ เพราะหลังจากออกกำลังกายเพียงนำมาเช็ดทำความสะอาดใบหน้า ลำคอ และแขนก่อนกลับบ้าน จะเป็นการทำความสะอาดเบื้องต้น ถ้าเป็นทิชชู่เปียกสูตร ANTIBACTERIAL ยังช่วยเรื่องกลิ่นกายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถนำมาทำความสะอาดอุปกรณ์กีฬาหรือเครื่องเล่นก่อนการใช้งานเพื่อลดเชื้อโรคและคราบสกปรกของคนที่เล่นไว้ก่อนหน้า

– เช็ดมือดับกลิ่นคาวของอาหาร
เราใช้ทิชชู่เปียกเช็ดทำความสะอาดมือได้ทั้งก่อนและหลังรับประทานอาหาร เพิ่มความมั่นใจในความสะอาด แถมยังช่วยดับกลิ่นคาว ความมัน และคราบสกปรกทั้งที่ปากและมือได้เป็นอย่างดี

Contact Us

116 หมู่ 5 ถ.ติวานนท์ ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี 12000.

ติดต่อเรา

 @ppglobal

 ppglobalthailand

6696-8258889

+6665-1199833

 

TEL : 02-979-6195

FAX : 02-598-0023

Email : sale@ppglobal.co.th

          info@ppglobal.co.th